Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Phương pháp để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại TP. Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu có thể chấp nhận được bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng và buôn bán trực tuyến trên nền tảng gốc rễ Facebook & mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù vậy, bạn đã đầu tư chi tiêu Chi tiêu cho quảng cáo nhưng công dụng bán hàng lại không được may mắn. Bạn có nhu cầu links với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc đường dây nóng triển khai thực thi chiến dịch quảng cáo kết quả, tối ưu ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông tìm hiểu những khó khăn thường chạm mặt đối với chạy quảng cáo Facebook and các tiêu chí chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian truân Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ shop, doanh nghiệp mới ra đời đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Chúng ta sẽ xảy ra tình trạng chung là tiêu tốn không hề ít tiền mà tác dụng không được như ý khi tự mình chạy quảng cáo. Nguyên Nhân nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai kim chỉ nam quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời hạn đào bới kĩ sản phẩm/dịch vụ bọn họ chạy, đối tượng người dùng nhắm tới là ai, mục tiêu quảng cáo cho mỗi chiến dịch nên các campaign quảng cáo không mang đến kết quả cũng là điều dễ nắm bắt. Xác định mục tiêu quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook xác định được những gì nó cần làm cho campaign quảng cáo của chúng ta.

Nếu mục tiêu của doanh nghiệp là tăng lượt biến đổi đăng ký hay đặt đơn hàng (Conversion) thì Facebook sẽ có thể chấp nhận được bạn chọn nút kêu gọi hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều hướng người tiêu dùng and người tiêu dùng contact theo đúng với mục tiêu lúc đầu của bạn đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target phương châm không chính xác

Một campaign được coi là thành công, là hiệu quả là khi chúng ta tìm ra được đối tượng khách hàng mục tiêu mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu nhắm tới hay còn được gọi là người tiêu dùng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng người tiêu dùng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người dùng không chỉ là khiến quảng cáo của chúng ta không nhắm được đến người tiêu dùng tiềm năng, quảng cáo không hiệu quả mà còn lãng phí Ngân sách bỏ ra, tiêu tốn thời gian tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

giữa những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook công dụng là cần nhắm đúng đối tượng người dùng người xem ở một vài số lượng vừa đủ nhiều. Trên thực tế, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh không ít với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc người tiêu dùng tiềm năng có chức năng đổi khác mua hàng. Chính vì như vậy, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ tuổi tệp lại. Chưa nói tới việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn phải trả mức đắt hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp người tiêu dùng tiềm năng của người sử dụng, sẽ khiến hạn chế công dụng của chiến dịch quảng cáo. Ví dụ, đối tượng người tiêu dùng tiềm năng tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, bản lĩnh biến đổi gần như không có.

cơ chế kiểm soát điều hành ngặt nghèo từ Facebook

Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đưa ra đồng loạt các chế độ và luật pháp để điều hành và kiểm soát những campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá thể và fanpage vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Đặc biệt, việt nam là một nhiều tổ quốc nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi chúng ta chẳng vi phạm cơ chế, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng sẽ bị thổi bay Một trong những đợt càn quét tới từ Facebook.

Hình như, gian nan khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Hình ảnh quảng bá, content website đích đến,… còn nếu không có đội ngũ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Tại Sao và hướng khắc phục rất tốt. Chưa kể, để sở hữu một đội ngũ chạy Facebook xuất sắc, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm túi tiền cho nguồn nhân sự unique này.

chính vì còn rất nhiều gian khổ nên nhiều cá thể, chủ siêu thị kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm tới sự bổ trợ từ những C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chuẩn nào để lựa chọn C.ty quảng cáo phù hợp, hiệu quả tốt nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất

tiêu chuẩn Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi giành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì như thế, bạn có quyền được chọn lựa một đơn vị chuyên nghiệp hóa and uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc những tiêu chí dưới đây để cân nhắc việc lựa chọn hợp tác với các C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho cân xứng nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc đào bới tìm kiếm & lựa chọn công ty đối tác với đơn vị của chính bản thân mình. Bởi vận động càng lâu, công ty càng có không ít kinh nghiệm thực hiện, giải quyết và xử lý and Gia Công chiến dịch quảng cáo chóng vánh, kết quả. Điều này để giúp đỡ bảo vệ tác dụng chiến dịch mang đến hơn đối với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ thể hiện qua reviews của những quý khách hàng trước đó. Bạn có thể tìm hiểu thêm Đánh Giá quý khách hàng từ phần bình chọn fanpage, hoặc bên trên Google maps.

bên cạnh điểm số sao được xem, chúng ta cũng có thể tham khảo phần đánh giá cụ thể về Dùng thử và hợp tác của doanh nghiệp khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều khách du lịch hàng

chúng ta có thể xem tệp đối tác của đơn vị, C.ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử C.ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng quý khách hàng lớn hay nhỏ, có cùng nhóm buôn bán sản phẩm giống cửa hàng, doanh nghiệp của doanh nghiệp hay là không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần kinh doanh ngành hàng của chúng ta thì việc hợp tác với chúng ta sẽ thuận lợi hơn để kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo Chi phí giỏi

túi tiền giỏi không Có nghĩa là Chi phí rẻ. Bởi không hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đưa về kết quả như mong muốn. Nếu bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang hoạt động tương tác ảo và sẽ đạt được kim chỉ nam quảng cáo bạn đã đặt ra.Như vậy không chỉ có không giải quyết và xử lý đc vấn đề gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

so với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đề ra mức giá hài hòa và hợp lý, không quá thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự lựa chọn bình an and khả thi giành cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB media

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào ưng ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông có thể là một trong những sự chọn lựa hoàn chỉnh, tối ưu, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm vận động trong nghành nghề dịch vụ quảng cáo online & digital sale, Shop chúng tôi có khá đầy đủ kinh nghiệm, tài năng và khả năng để giúp các shop, doanh nghiệp thực hiện chiến thắng những chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Vì Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông media là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook kinh doanh.

  • Đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm thực hiện Facebook Ads bên trên nhiều nghành.

  • Đội ngũ marketing inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp and nội dung quảng cáo phù hợp với các campaign.

  • công đoạn triển khai dịch vụ rõ ràng, minh bạch dựa trên các báo cáo chi tiết từng ngày, hàng tuần.

  • phối hợp chặt chẽ, hoạt bát Facebook Ads với các kênh digital khác để đem về tối ưu công dụng chuyển đổi.

  • Gia Công giá thầu and tăng mật độ biến hóa là kim chỉ nam của đội ngũ mang lại cho khách hàng.

đối với cả các Lý Do trên, nếu khách hàng đang tìm kiếm sự hợp tác lâu dài và chuyên nghiệp. Hãy tương tác với MyB media để đc support bổ trợ và tiến hành các campaign digital marketing nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả từng ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook có mặt ...