Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2021

Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp

Chạy quảng cáo giá tốt bên trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp hay làm ra làm sao để quảng cáo Facebook giá thấp nhất. Chắc hẳn là nhiều đồng đội ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, câu chuyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra làm sao để có thể chạy quảng cáo hiệu quả, vừa giá bèo vừa mang về nhiều giao dịch đúng không nào?

để sở hữu được một chiến dịch quảng cáo kết quả mà lại tiết kiệm chi phí cần được phụ thuộc nhiều yếu tố, như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn hoàn toàn có thể vận dụng giỏi vào trong campaign quảng cáo của bạn.

bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để tìm hiểu xem các nhân tố nào sẽ giúp đỡ họ đạt đc hiệu quả cao nhất nhất nhé.

Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Trong bài viết này, MYB truyền thông media sẽ share đến với mọi người các phương pháp để tối ưu quảng cáo Facebook Ads sao để cho giá tốt nhất mà đem về công dụng. Dường như sẽ sở hữu cách thức giúp Gia Công 1 cách thụ động nữa nhé. Đào bới ngay thôi nào!!!

Lý Do nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ khiến cho bạn giảm tương đối giá thành quảng cáo phải bỏ và lại tăng được đơn hàng.

có rất nhiều Tại Sao để lý giải cho việc người sử dụng bị thu hút bởi quảng cáo của chúng ta, rồi Lý Do bọn họ rất âu yếm mà lại không đặt đơn hàng.

trong những số đó chủ yếu là do Ảnh dòng sản phẩm và bài viết không đủ sức thu hút đối với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán đc nhưng túi tiền đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng mỗi ngày từng ngày.

Bên cạnh đó, những kẻ thù khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Hình ảnh dễ nhìn, nội dung hay hơn lại đánh đúng tư tưởng người tiêu dùng hơn bạn. Chính vì như vậy, để tăng lượng khách hàng tiếp cận mà giảm giá quảng cáo, chỉ có 1 cách Gia Công nhất chính là Gia Công quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

Gia Công quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là 1 trong phương pháp testing các bài quảng cáo, test các tệp người sử dụng để tìm ra lượng khách hàng mục tiêu, test các video, test mẫu bán hàng.v..v. Rất nhiều cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải cần cù mày mò test để có các hiệu quả tốt nhất cho chiến dịch chạy quảng cáo của mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Dễ chơi chính là bạn chỉ cần tìm (spy) các kẻ thù đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and hướng đến địch thủ đang khiến cái gì and xem các gì mà kẻ địch đang yếu hoặc mình hữu ích thế hơn kẻ địch để cạnh tranh kinh doanh trên kênh kinh doanh Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc chính vì hoàn toàn có thể địch thủ đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả bọn họ tốt hay xấu hên xui thì mình cũng trở thành bị chịu ảnh hưởng như thế.

Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cụ thể nhất

sai trái thường chạm chán khi quảng cáo Facebook

thoải mái và tự nhiên đi giới hạn thị phần của mình: Lấy cụ thể cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ em thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp quý khách có nhu cầu mua gấu bông này để triển khai quà tặng ngay, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng rất được vậy.
=>Mấu chốt ở đó là tôi đã mở rộng tệp quý khách hàng của mình để xem xem liệu tệp quý khách hàng khác có hứng thú với dòng sản phẩm của tôi không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để Gia Công đc Ads bạn cần được học thêm nhìn các chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đấy là những chỉ số khi kinh doanh trên Facebook tôi chăm sóc để đánh giá đúng mực hơn về một chiến dịch hoặc một đội nhóm quảng cáo có hiệu quả hay không từ đó đề ra 2 sự chọn lựa – 1 là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới tốt hơn.

– không có tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của chính bản thân mình vô bài quảng cáo tạo xúc cảm cho tất cả những người mua chính vì bạn trút tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tốt nhất, cho nó chuyên nghiệp hóa nhất thì bạn mới có kêt quả tốt được.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn phải có tư duy phát minh sáng tạo, đưa những ý nghĩ đó táo bạo & thực hiện nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới biệt lập được với đám đông Bên cạnh đó Thị Phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu như không phát minh, không phá cách làm sao rất có thể cạnh tranh được với đối thủ của chính mình chưa kể đến cạnh tranh với các những gã vĩ đại như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn cải tiến, sang tạo thì bạn mới cải tiến và phát triển được. Dừng lại là thất bại còn thở là còn phát minh sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý xuất sắc mình gom về xào lại thành của chính bản thân mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có các cách tối ưu Facebook ads nào phổ cập and tác dụng

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

1. Gia Công bên trên Mobile và Desktop máy tính (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đặt ra một chiến dịch mới chạy trên dòng thiết bị nào phù hợp để có kết quả cực tốt cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Hình ảnh, video clip quảng cáo.

– Cái này là phần cực kỳ cần thiết Hình ảnh, đoạn Clip unique là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi khách hàng sẽ lôi cuốn bởi chất lượng and nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mọi người nên đào bới những kẻ thù khác họ làm sao để mình học hỏi và giao lưu dựng lại thành của riêng mình để đạt quality contact tốt nhất có thể

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây những bạn tập trung test từng Audience bên trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp khách hàng bạn hướng đến nếu như adset nào đề ra tác dụng tốt nhất có thể cho bạn thì đó chính là người tiêu dùng tiềm năng sẽ mua hàng của chúng ta điều mà bạn đang có nhu cầu đã xuất hiện.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng tương tự ở trên tìm hiểu khách hàng mình nằm ở đâu chẳng hạn như TP HCM,Hà nội, TP. Đà Nẵng. V..V chỗ nào người mua hàng của bản thân mình mạnh nhất ở khu vực nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở Quanh Vùng đó sau đó mới tính chuyện làm trùm cả Thị Trường nước ta

Dường như, bạn cũng có thể vào các chiến dịch đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu và phân tích các tệp quý khách của chính bản thân mình liên tục liên hệ, mua hàng, nhắn tin, bình luận để lựa chọn khung độ tuổi & khoanh vùng cho phù hợp. Rồi từ đó triển khai kế hoạch mới kết quả hơn

5.Retarget & Lookalike

Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ để cho bạn nhiều hiệu quả nhất vì vậy hãy tìm hiểu tận dụng cao nhất hai thằng này để Gia Công quảng cáo của mình, nó cực kỳ hiệu quả.

+ đối tượng người tiêu dùng lookalike. Là dạng đối tượng dựa trên các danh sách dữ liệu của bên trước tiên, danh sách quảng bá lại phổ cập nhất, nó khiến cho bạn lan rộng ra phạm vi tiếp cận đối tượng người sử dụng có hiệu suất cao hơn, hiệu quả hơn bằng cách nhắm kim chỉ nam người dùng mới có Đặc điểm, hành động tương tự với khách hàng truy vấn trang web của công ty.

các đối tượng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem đoạn Clip quảng cáo của doanh nghiệp (25%, 1/2, 75%, …)
  • đã có lần tương tác với 1 bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • những đối tượng người sử dụng like fanpage
  • File data sđt, email những người sử dụng cũ (rất ổn)
  • những người đã truy vập vào website của người tiêu dùng (sở hữu ngay website bán hàng chuyên nghiêp, chúng ta cũng có thể ủng hộ MYB truyền thông media nhé)
  • Bên cạnh đó bạn cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất kỳ với quý khách hàng bên trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu unique bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách các người có các hành động suy xét dòng sản phẩm của bạn, bọn họ hoàn toàn có thể là những người đã từng đặt hàng and chưa đặt đơn hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách quý khách này để “quẩy” quảng cáo Tặng, giảm ngay cho người âu yếm dòng sản phẩm nhưng bọn họ chưa mua hàng để kích thích chúng ta mua ngay lúc này, chốt marketing dễ dãi hơn vì phần nhiều người dùng ai chả thích đc tặng kèm, giảm giá cho đúng không nhỉ nào?

6. Theo dõi khung thời hạn cụ thể và đào thải bớt chiến dịch

khung giờ vàng đem đến nhiều lượt đặt hàng, nhiều lượt âu yếm nhất dành cho quảng cáo của doanh nghiệp, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó chắc chắn sẽ thu lại lệch giá nhiều hiệu quả nhất trong ngày.

Bỏ đi các chiến dịch không mang lại kết quả nhiều cho bạn, thay vào đây tạo những campaign mới test để tìm kiếm những campaign mang về công dụng cao trong tương lai gần.

thông thường Facebook sẽ sở hữu 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu như nó không hiệu quả ngay trong lúc đó nhé.

7. Lựa chọn những loại quảng cáo phù hợp với dòng sản phẩm và quý khách hàng

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có chạm mặt một anh quý khách hàng làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách tay anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực ra giờ khách hàng không bình luận ồ ạt như trước đó nữa. Chúng ta thích nhắn tin để được support hoặc nếu cần người ta có nhu cầu mua thì chúng ta sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì bằng hữu cũng phải hiểu rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn tâm lí quý khách hàng của chính mình cần gì, từ hành động của bọn họ ra làm sao để sở hữu các tối ưu tương xứng thì bây giờ Chi phí của AE sẽ đc tối ưu hơn, hiệu quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

trên đây là những thủ thuật Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá rẻ. Nếu thấy hữ dụng Cả nhà hay ủng hộ MYB truyền thông nhé!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả từng ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook có mặt ...