Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Nội dung quảng cáo Facebook công dụng

bạn muốn học cách viết content quảng cáo Facebook có sức cuốn hút, đốn đổ người tiêu dùng giận dữ nhất and khiến họ phải mở ví?

content quyết đinh đến hơn 80% việc campaign quảng cáo của doanh nghiệp có kết quả hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất cứ hiệ tượng chạy quảng cáo nào khác! [Đây là đánh giá cá nhân từ kinh nghiệm bản thân mình]

Vậy bằng cách nào để rất có thể tự viết nội dung quảng cáo hấp dẫn và thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao dưới sẽ giúp cho bạn thao tác làm việc này 1 cách kết quả.

Mình có dẫn thêm rõ ràng cho từng công thức, để giúp đỡ bạn đễ hình dung and vận dụng tiện lợi.

Đọc hết để tìm hiểu 5 công thức này nhé …

nội dung hay bài viết là nhân tố quan trọng hàng đầu, chiến dịch quảng cáo của bạn có sự thật công dụng, có thể tìm kiếm được nhiều khách hàng hay là không một trong những phần cũng là nhờ content, vậy nội dung bài viết này để giúp ích cho chính mình trên con đường đến thành công trong nghành nghề mà bạn lựa chọn.

content quảng cáo Facebook kết quả

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

có không ít công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay and lôi kéo. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đặt ra cho chính mình 5 công thức hay nhất.

các công thức khác, đa số là những các biến thể của 5 công thức này mà phát triển thêm! Đặt ra quá rất nhiều cách and công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi chúng ta áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã có thể thoải mái tự tin chạy quảng cáo Facebook kết quả rồi đấy

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Với AIDA

Công thức viết content cho dạng quảng cáo AIDA này hoàn toàn có thể dùng đc cho phần nhiều những giai đoạn thị phần 1, 2, 3.

nếu như khách hàng chưa biết các giai đoạn của một Thị Phần, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về kiểu cách viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông media.

(3) quý khách hàng biết đến dòng sản phẩm and biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm này (2) quý khách hàng có có nhu cầu hoặc giải quyết và xử lý luận điểm, nhưng chưa biết dòng sản phẩm (1) khách hàng chưa mong muốn định vị mình search điều gì, nhưng lại xem xét vấn đề.

Xem thêm: chỉ dẫn đánh giá tác dụng của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

1. A – Attention: hấp dẫn, Gây Sự chú ý

bình thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có quyết định thường xuyên tìm hiểu kỹ hơn.

nếu như trong 3 -5 giây này, bài viết không tồn tại sức thu hút không hề lôi cuốn người đọc thì tổng thể các gì bạn trình diễn tiếp nối đều là chẳng có tác dụng, quý khách hàng không khi nào nhìn thấy nó.

chính vì như vậy, điều cần thiết thứ nhất của một bài content quảng cáo là phải quan tâm & khơi gợi được sự âu yếm, mày mò của người đọc.

Hình ảnh hay câu tiêu đề đó là 2 nhân tố đầu tiên & cần thiết nhất để sở hữu được sự chú ý này! Hãy xem lại nguyên lý viết câu tiêu đề sao cho hiệu quả.

2. I – Interest: làm nên thích thú cho người Đọc

đối với câu tiêu đề, nếu như bạn làm tốt bước này, bạn đã chiến thắng kích thích đc trí tìm hiểu & sự thích thú của đối tượng người tiêu dùng khách hàng tiềm năng của chúng ta.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu truyện bạn có nhu cầu truyền tải để lấy đối tượng người sử dụng đến bước sau cùng đó là đặt đơn hàng.

Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu được sự khác nhau:

(3) quý khách hàng biết đến dòng sản phẩm and biết nó đáp ứng tại thời điểm đó: dòng sản phẩm này còn có gì đặc biệt : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá thấp bất như cho? Sale 20%? Giảm một nửa dành cho 20 người đầu tiên? …

(2) quý khách biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa biết sản phẩm: Nói đúng mực về những luận điểm mà đối tượng người dùng đang gặp mặt phải. Hãy đặt cho bọn họ các thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang làm việc quảng cáo bán hàng ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) người tiêu dùng chưa tưởng tượng mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại quan tâm đến vấn đề: bước đầu với một vấn đề mà khách hàng chăm lo. Rất có thể bọn họ đang chưa gặp gỡ phải, nhưng họ cân nhắc nó.

“Không phải mỗi người ai buôn bán đều chiến thắng – đó là một mẩu truyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 cửa hàng thời trang ở Hà Nội” (Người đang khiến kinh doanh tốt thấy mình nằm phí trong câu chuyện đó, & tìm hiểu hơn về mẩu chuyện phá sản, họ sẽ đọc tiếp phần sau. And rồi chốt lại bạn bán ra cho họ cái vòng đeo tay màu đỏ lộc may hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu

Đây là vấn đề quan trọng tập trung vào tiện ích của dòng sản phẩm mang đến, và viễn cảnh của đối tượng khi bọn họ thoát khỏi vấn đề của chính mình.

Hãy viết một câu nào đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng.

Ví dụ:

lợi ích của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không phải buồn bã vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt & hình dung, bạn đang nằm trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu dấu and thỉnh thoảng thấy khó tính vì những chàng trai đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có đc cái cảm hứng đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo ra sự khao khát? Nó là yêu cầu của mỗi con người : được thương cảm, đc âu yếm, được chú ý, đc hạnh phúc, đc xinh đẹp, được ngắm nhìn, đc biểu lộ chính mình, được phong lưu, được độc lập, …

4. A – Action: quyết định, lôi kéo hành động

sau khi đã thuyết phục được đối tượng người sử dụng, bạn hãy tạo thêm sự khan hiếm và tính khẩn cấp với cùng 1 lời kêu gọi hành động mạnh khỏe, sẽ giúp đỡ bạn tăng thêm số lượt đặt đơn hàng.

Cách viết bài content quảng cáo AIDA đã bị vượt trội với mọi người làm kinh doanh.

Nó vẫn luôn phát huy đc chức năng của bản thân thông qua các nội dung bài viết có khả năng thôi miên quý khách 1 cách nhẹ nhàng & cực kỳ tác dụng.

Khi đã hiểu rõ đc các kĩ thuật viết content quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn hoàn toàn có thể thoải mái tự tin phát minh một nội dung content hấp dẫn và hiệu quả.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ phù hợp với những loại sản phẩm ở giai đoạn Thị phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại không biết sản phẩm) and 1 (khách hàng không biết mình cần tìm điều gì, nhưng lưu ý đến luận điểm đó).

1. Before: Trước – tình hình chung Của Mọi luận điểm Đang sinh tồn.

Gây chăm chú với đối tượng người sử dụng người tiêu dùng bằng Ảnh & câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách hàng bằng phương pháp nêu ra vấn đề của họ để họ thấy “ah đây là điểm mà mình đang mắc phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – hiện trạng sau khi những luận điểm đc giải quyết và xử lý.

Bạn đã thoát khỏi những luận điểm đau đầu của chính bản thân mình và đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đấy khiến cho quý khách khao khát!

“Giờ thì mình đã có thể tự tin mặc các bộ đồ lót đi biển đc rồi!”

Cái gì đó mà khách rất thèm muốn có đc hoặc trở lại như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là ích lợi. Lợi ích đó sẽ dẫn đến điều gì lớn tưởng hơn, thì chính các thứ đó sẽ tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc đc nội y, đầm toàn thân, áo hở eo, thỏa sức tự tin dạo phố, không còn lo ông xã chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

3. Bridge: Cầu Nối – thực trạng Đó Đã đc giải quyết và xử lý bằng cách Nào.

nói về phương án – chính là sản phẩm của người sử dụng một cách tự nhiên và thoải mái nhất.

“Dì hai của chính bản thân mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Trải Nghiệm cái dòng sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mỗi cá nhân ạ! Bạn thích đặc biệt là được mặc đồ các bộ đồ toàn thân. Vậy là mình lấy về xuất bán cho các mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

nội dung chạy quảng cáo Facebook tác dụng Dạng 3: Story

bạn cũng có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía trên để kể một câu chuyện đầy cảm xúc và tạo nên cảm giác phía bên trong đối tượng quý khách hàng, khiến cho họ mua hàng.

  • Trước đây mình …
  • hiện giờ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc bạn cũng có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời bế tắc như thế nào
  • tình cờ anh ấy gặp gỡ được một người bạn, trình làng cho anh ấy sử dung sản phẩm này
  • ban sơ anh ấy hoài nghi, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng có thể có mất gì đâu
  • và thật bất thần, anh ấy đã quay về như thời xưa

tiếp nối hãy diễn đạt về tác dụng của máy. Rất có thể thêm một số đặc tính của sản phẩm (nếu cần)
& lôi kéo hành động 1 cách nhẹ nhàng
“Bạn có thể đặt dòng sản phẩm ở liên kết bên dưới”
“Bạn có muốn …, hãy nhắn tin để đặt hàng ngay!”

đây là 1 cách viết nội dung quảng cáo Facebook kha khá khó.

Nên bạn có thể đọc thêm các nội dung bài viết của kẻ thù, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

phiên bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm được những nhân tố để thành công của nội dung bài viết, & đánh giá được khả năng của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không ngừng, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào tương tự như đêm nào, con thì khóc , bà xã chồng Lan và Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn thân vô tình nghe qua mẩu chuyện & mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng bỡ ngỡ về tác dụng của nó, khi lần thứ nhất trong quãng thời gian dài bà xã ck chị có đc một giấc ngủ toàn vẹn.

Chị Lan chính là 1 trong cả tỷ bà mẹ đã biến đổi thành quý khách đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình & đc như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook tác dụng Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

phù hợp với giai đoạn thị phần 2 & 1 (giống công thức 2). Như sản phẩm giải quyết và xử lý một vấn đề về sức đề kháng gì đấy.

1. Problem – định vị giải quyết vấn đề

tạo nên sự chăm chú – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng.

“Mẹ bỉm đang băn khoăn lo lắng về cái bụng không đc đẹp của bản thân mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó

vấn đề đó đã gây ra các bất tiện như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như thế mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp lung linh and khi nhìn lại bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook công dụng

3. Solve – xử lý luận điểm Đó

“Với sản phẩm mới ABC, sẽ giúp đỡ các mẹ rất có thể đánh bay mỡ thừa chỉ với sau 3 tuần sử dụng …”

đó chính là nơi bạn đề cập đến các phương án and lợi ích mà chiến thuật này mang lại.

tập kết vào lợi ích của dòng sản phẩm.

Dùng chính những đặc tính của máy để phân tích và lý giải thêm.

tạo nên sự khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

and kêu gọi đối tượng người sử dụng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W

đấy là công thức rất tương xứng cho sản phẩm thời trang (loại dòng sản phẩm ở giai đoạn thị trường 1 – quý khách biết dòng sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho chính mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang họa tiết thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ làm cho chính mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi làm đc gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa vặn, đậm màu cá thể của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn phải tin tôi?”

“Shop đã cung ứng hơn 5000 quý khách hàng & nhiều phần đều tán thành họa tiết thiết kế, mẫu vải từ siêu thị

hỗ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu size không vừa – Nên Giỏ hàng trực tuyến bạn vẫn an tâm nhé

Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ siêu thị thì SIÊU bình dân”

4. Các gì bạn cần làm tiếp theo sau

“Bạn cần làm những gì tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng khối lượng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh ưng ý nhất!

đừng chậm tay để nhận đc quà tặng khủng xxx trong hôm nay nữa nhé!”

Hình như, với dòng sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, bạn có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang họa tiết thiết kế – giải pháp tuyệt hảo cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo nguyện vọng của người tiêu dùng. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, khối lượng là cửa hàng có thể may đúng chuẩn đúng form. Mẫu từ siêu thị luôn luôn đc cập nhật tiên tiến nhất với Xu thế (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thoải mái tự tin đi tiệc đi dạo mà không còn lo đụng hàng với ai nữa nhé (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng khối lượng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu ngay bộ cánh ưng ý nhất! Hãy nhanh tay để nhận được quà Tặng Kèm khủng xxx trong bây chừ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tìm hiểu thêm qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, phổ cập nhất and được áp dụng nhiều nhất.

Việc áp dụng có tác dụng hay là không nó sẽ nhờ vào khả năng của mọi người.

trong số ấy, các yếu tố khiến cho bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn vẹn công thức viết nội dung quảng cáo Facebook lôi kéo
  • nghiên cứu và phân tích được Insights quý khách
  • xác định được Painpoint của người sử dụng
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • và luyện tập tiếp tục

That’s it! Chúc bạn viết nội dung quảng cáo Facebook, & cả những loại quảng cáo khác thật kết quả nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả từng ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook có mặt ...