Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc chắn rằng một luận điểm mà đa số chúng ta đang thắc mắc và âu yếm tới nó. Vậy thì khung giờ nào được đánh giá là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được mốc giờ đó là mốc giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

câu hỏi này cực kì hay khi mỗi cá nhân đang âu yếm tới, chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hài hòa và hợp lý thì nội dung bài viết của công ty sẽ tiếp cận đc nhiều người xem nhất. Trong số nghành nghề kinh doanh thì sẽ giúp đỡ tăng tỉ lệ đổi khác là cao nhất.

Với câu hỏi đó mà trong bài viết này MYB truyền thông media sẽ chia sẻ cho bạn tuyệt kỹ tăng liên hệ của bài đăng khi chọn đúng mốc giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng tương tự tổng hợp về các hành động của người dùng, khiến cho bạn nắm làm rõ hơn phương pháp và thời gian nên đăng bài post trên Facebook vào những khung giờ nào là kết quả. And nên đăng thế nào để đạt hiệu quả tối đa?

Hiểu ra làm sao là khung giờ vàng đăng bài Facebook?

công ty chúng tôi nhận ra rằng đa số mọi người có một thói quen khá sai lạc. Đó là cứ rảnh khi nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Bởi vì các xem xét sai lạc như vậy mà bạn đang không đạt được công dụng như ý.

ví dụ, từ 9h-10h mọi cá nhân đang trong những khi đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để tương tác bài đăng của khách hàng trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mỗi người đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với các quá trình của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không hề thư thả để lên Facebook đọc bài của khách hàng đc.

Chính bởi vậy, mốc giờ vàng ở đây đc định vị là thời điểm mà người dùng online nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt tương tác tối đa.

khung giờ đăng bài kết quả bên trên trang face cá nhân Facebook

thường thì nhiều phần mỗi người sẽ quan tâm nhiều hơn thế về mốc giờ đăng bài bán hàng online trên Facebook. Còn những mục đích đăng bài Facebook bình thường khác, thì bạn cũng có thể sử dụng những mốc giờ cân xứng như đăng bài bán hàng bên trên Facebook.

thường thì mỗi nghành buôn bán hay dịch vụ sẽ có mỗi mốc giờ không giống nhau, hành động liên hệ của người dùng cũng khác biệt. Rõ ràng, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ có thời hạn online khác với người tiêu dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

mặc dù, dựa trên những thói quen hoạt động của người dùng tại việt nam, bạn có thể định vị được cái mốc giờ tổng quan cho mọi nghành nghề dịch vụ, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt kết quả chất lượng cao.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua những lần đúc rút kinh nghiệm cai quản Facebook của bản thân mình, tương tự như tham khảo thêm từ khá nhiều nguồn thì mốc giờ vàng đem về tác dụng là nên đăng vào các thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: bây giờ mỗi người đang bắt đầu thức dậy, ăn sáng, bọn họ sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, lướt web đọc báo, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ dịu, những bài post thú vị, ví dụ giống như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài dòng sản phẩm bán sản phẩm một cách cứng nhắc.
  • 11h-13h trưa: đó là giờ mỗi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên chúng ta sẽ tập trung trực tuyến không hề ít. Nên bạn có thể tận dụng tối đa quãng thời hạn này để đăng bài bán hàng, sẽ khá hiệu quả đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác mắc, mọi người sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đây là khoảng thời hạn phần đông mỗi người sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Giờ đây sẽ là thời điểm tốt nhất để bạn bán sản phẩm. Bởi vì mọi người sẽ không bị áp lực gò bó về thời gian nữa, bọn họ sẽ dành nhiều thời gian, tạm dừng đọc các bài viết dài của công ty nhưng với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự support về dòng sản phẩm của công ty.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” hoạt động. Khung giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào chỗ này hãy share những câu chuyện chia sẻ cảm xúc thì sẽ tác dụng hơn, & cũng hợp với đối tượng được tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn mốc giờ này bạn cũng có thể thuận lợi phân biệt, có 2 khung giờ vàng đem về sự hiệu quả cao nhất khi đăng bài bán hàng, chính là lúc 11H-13H TRƯA và 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên quan tâm đến đăng bài viết thường xuyên hơn tận dụng tối đa ở 2 khung giờ này để bài viết có nhiều contact tối ưu nhất nhé!

mốc giờ đăng bài mang lại hiệu quả tuyệt vời bên trên Fanpage Facebook

mặc dù trang facebook cá nhân và trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau, nhưng thực ra khi đăng bài muốn tác dụng thì mốc giờ là giống nhau. Tức là chúng ta cũng có thể áp dụng khung giờ đăng bài trên facebook cá nhân and share nó lên trang Fanpage của bản thân để tăng thêm phần kết quả.

Một bài viết được đăng tải lên có đa số chúng ta tiếp cận hay không, 1 phần là do những hành vi tương tác trước đó của người tiêu dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời gian đã đc Shop chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, trong số ấy có 2 mốc giờ nhiều người online nhất bạn nên tận dụng nó.

Tóm lại

như vậy MYB media đã giúp đỡ bạn giải đáp các câu hỏi mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt kết quả

Cả nhà hãy thử áp dụng vào bài đăng của bản thân mình ở tất cả những khung giờ trên, tiếp đến kiểm tra xem mức độ kết quả về tương tác của người tiêu dùng bên trên những mốc giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả cao nhất cho Facebook của bản thân nhé.

Ngoài ra, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để biết rằng người dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ âu yếm vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. And sau các lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho chính bản thân. Mốc giờ vàng đăng bài kết quả cho bản thân mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các khung giờ khác nữa, để tiếp cận đc với các đối tượng người tiêu dùng ở lĩnh vực buôn bán khác, khung giờ khác. &Amp; bạn càng phải lưu ý tới những ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các ngày lễ vì đó là những thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả từng ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook có mặt ...